Skip to main content

Làm thế nào để mua hàng tại LIZI.VN?

Bạn có thể thực hiện mua hàng tại LIZI.VN theo 2 cách:

  1. Cách 1: Gọi điện tới Hotline 0846 666 022 và đặt hàng trực tiếp
  2. Cách 2: Mua hàng trực tuyến trên trang web LIZI.VN.

Để mua hàng trực tuyến, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website www.lizi.vn
  • Bước 2: Vui lòng chọn sản phẩm cần mua.
  • Bước 3: Chọn một loại dung tích (đối với sản phẩm có nhiều loại dung tích) » Click Mua hàng » Điền mã ưu đãi (nếu có) » Click chọn Tiến hành thanh toán. Sau đó điền đẩy đủ các thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 4: Sau khi Quý khách đặt hàng thành công » Hiển thị mã đơn hàng trên website.
    Thông tin xác nhận đơn hàng thành công sẽ được gửi đến email và nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại bạn để xác nhận đơn đặt hàng ngay sau đó.

Phương thức thanh toán

Quý khách có thể lựa chọn 01 trong 02 hình thức thanh toán:

  1. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên giao nhận tại thời điểm nhận hàng.
  2. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng trước khi giao hàng.
    Thông tin tài khoản ngân hàng:
    Chủ tài khoản: Phạm Như Quyền
    STK: 19232339292999
    Ngân hàng: Techcombank chi nhánh Hà Nội

Phí giao hàng được tính và thu như thế nào?

Phí giao hàng là chi phí phát sinh đối với những đơn hàng có tổng giá trị < 2.000.000đ

Mức phí giao hàng là 20.000đ đối với khu vực nội thành Hà Nội, các khu vực khác là 35.000đ.

Trước khi tiến hành giao hàng, nhân viên giao vận sẽ gọi điện để thông báo trước cho Quý khách. Trong trường hợp Quý khách đi vắng, vui lòng báo lại với nhân viên giao vận hoặc nhân viên CSKH của LIZI để được hỗ trợ tốt nhất.

Mã ưu đãi

Vào một số thời điểm chúng tôi sẽ phát hành Mã ưu đãi. Chúng tôi có hộp Mã ưu đãi nằm ở trang “Giỏ hàng” nơi có thể nhập mã. Bạn vui lòng nhập chính xác mã bạn có và lưu ý thời điểm hết hạn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc sử dụng Mã khuyến mại, vui lòng liên hệ với Nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Nguồn gốc hàng hóa

LIZI.VN cam kết tất cả sản phẩm được bán ra của chúng tôi đều có xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu chính ngạch bởi nhà phân phối ủy quyền tại
Việt Nam. Chúng tôi có thể cung cấp chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa trong trường hợp khách hàng có yêu cầu, mọi chứng từ chúng tôi cung cấp cho bạn cần được giữ bí mật, và sẽ không tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác, trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của chúng tôi.

Chính sách hoàn trả

Nếu bạn muốn trả lại hàng mình đã đặt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi gửi bưu kiện của bạn trở lại. LIZI.VN chấp nhận trả lại cho tất cả các đơn đặt hàng, miễn là bạn thông báo cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được rằng bạn muốn trả lại đơn hàng của mình. Sau đó, bạn có thêm 7 ngày để trả lại sản phẩm. Bạn sẽ chịu trách nhiệm về chi phí trả lại hàng trừ khi chúng tôi giao một mặt hàng không chính xác hoặc mặt hàng bị lỗi. Vui lòng đảm bảo rằng bạn giữ một bản sao phiếu gửi bưu điện của mình, vì chúng tôi không thể chịu trách nhiệm đối với hàng hóa đã bị hư hỏng hoặc bị mất trong quá trình vận chuyển.

Trong trường hợp chúng tôi giao đúng hàng hóa và bạn muốn trả lại, hàng hóa phải được trả lại trong bao bì gốc, niêm phong và có thể bán lại được. Chúng tôi không thể trao đổi hoặc hoàn trả bất kỳ sản phẩm khi tem trên nắp chai đã bị rách hoặc nếu chúng có dấu hiệu sử dụng. Nếu các mặt hàng được nhận lại bị hư hỏng hoặc thiếu các mặt hàng, chúng tôi có quyền tính phí để trang trải chi phí này, và do đó, điều này có thể ảnh hưởng đến số tiền được trả lại cho bạn. Chúng tôi mong muốn xử lý hàng trả lại trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi nhận lại hàng.

Nếu chúng tôi giao một mặt hàng bị lỗi hoặc một mặt hàng bị hư hỏng, chúng tôi sẽ trả chi phí trả lại hàng hóa nếu được yêu cầu. Trong trường hợp này bạn vui lòng liên hệ ngay lập tức với Hotline của LIZI, chúng tôi sẽ ngay lập tức thay thế sản phẩm khác cho bạn. Nếu bạn nhận được một mặt hàng bị hư hỏng, xin vui lòng không vứt bỏ nó mà không có xác nhận trước bằng văn bản của chúng tôi vì chúng tôi có thể yêu cầu trả lại, chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển, xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ chỉ thanh toán chi phí vận chuyển tiêu chuẩn (chuyển chậm) cho việc này.